Lotus Engineering & Technology Vinh Dự nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Ngày 09/09/2020 Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật và Công Nghệ Lotus đã vinh dự tổ chức lễ đón nhận chứng chỉ ISO 9001:2015 theo Quyết định số 200350.QMS.CN20/QĐCN-ICB của Công ty Cổ Phần Chứng Nhận Quốc Tế cấp ngày 01/09/2020. Theo đó Công ty Cổ Phần Kỹ Thuật và Công Nghệ Lotus có trụ sở tại Số 102, Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam được chứng nhận có Hệ Thống Quản Lý được đánh giá phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cho phạm vi:

  1. Thiết kế, cung cấp, lắp đặt, chạy thử và bảo trì các hệ thống cơ điện và hệ thống kỹ thuật cho các công trình dân dụng và công nghiệp.
  2. Tư vấn, đào tạo hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp./.

Đây được xem là bước chuyển mình mạnh mẽ mà Ban Lãnh Đạo Công ty đã định hướng ngay từ những ngày đầu và là một trong những mục tiêu trọng điểm nằm trong kế hoạch 2020 của Công Ty. Để đạt được thành tựu này không thể không nhắc đến đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, tập thể cán bộ, kỹ sư, công nhân tay nghề cao luôn ngày đêm đồng hành xây dựng môi trường làm việc tại Lotus đạt chuẩn Quốc Tế.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Thế Hiệu Nhận Chứng Chỉ ISO từ đại diện ICB
Ông Nguyễn Thế Hiệu phát biểu cám ơn Đơn Vị tư vấn và cấp chứng nhận ICB và cám ơn các trưởng bộ phận, tập nhể nhân viên, kỹ sư, công nhân viên công ty đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng công ty để đạt được thành quả này.